Magic Vegas Pro

Magix Vegas Pro :  Motion Tracking

ฟีเจอร์ที่ทำให้คุณสามารถติดตามวัตถุที่การเคลื่อนไหวในวิดีโอได้ และยังสามารถใช้งานร่วมกับฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น  การติดข้อความให้เคลื่อนไหวไปพร้อมวัตถุ หรือ ใช้งานร่วมกับ Boris FX Mocha ในการปิดบังใบหน้า ป้ายทะเบียนรถต่าง ๆ และวัตถุที่ไม่ต้องการ 

ลิขสิทธิ์ประเภท Perpetual license


- Magix Vegas Edit 21  Windows International English . . . . . . .  10,200.-

- Magix Vegas Pro 21 Windows International English . . . . . . . . . 14,500.-

- Magix Vegas Post 21  Windows International English . . . . . . . . 18,900.-


  • zoom one.jpg
    ZOOM ONE PRO - เป็นโปรแกรมประชมออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 100 คน ต่อหนึ่งห้องประชุม ( 1 Host ) โดยไม่จำกัดเวลาในการประชุม - สามารถนำเสนอสื่อสารได้ในรูปแบบตัว...
    ฿8,500

  • easy change.jpeg
    โปรแกรมทางเลือกใหม่สำหรับคุณ ไม่ต้องเสียเงินจ่ายรายปีสูงๆ อีกต่อไป เหมาะกับนักศึกษา หรือบุคคลที่ต้องการทำงานโปรเจคช่วงสั้น ๆ จ่ายถูกแต่ได้ใช้เต็มๆทั้งปี ไม่ต้องมาน...

  • teamviewer.jpg
    TeamViewer เป็นโปรแกรมที่ใช้ตรวจสอบอุปกรณ์จากระยะไกล และช่วยดูแล ระบบคอมพิวเตอร์ในแต่ละสาขาเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว สามารถตรวจสอบสถานะออนไลน์ของ อุปกรณ์ต่างๆ ดูแล cpu และหน่วยคว...

  • base29.jpg
    เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ งานวิจัย มีความสามารถในการจัดทำรายงานการวิเคราะห์ข้อมูล และยังสามารถนำเสนอข้อมูลในรูปแบบของกราฟได้ ให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้งานเป็นอ...

  • pdf หน้าปก.jpg
    สร้าง / แก้ไข / แปลง / ลงชื่อ / ทำ OCR กับไฟล์ PDF ใช้งานง่าย และสะดวกขึ้นเยอะเพราะรองรับภาษาไทย Program PDF ลิขสิทธิ์แบบซื้อขาด . . . . . ด้วยราคาถูกสุดๆ ...

  • sketchup.jpg
    SkectchUp Pro เป็นโปรแกรมช่วยด้านการออกแบบงาน 3 มิติ (3D) มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ราคาไม่แพง มักนิยมใช้กับงานวาง lay out ระบบโรงงาน ทั้งขนาดเล็กและใหญ่, งานออกแบบสินค้าประเภท เฟอร...


  • foxit.png
    Foxit PDF Editor เป็นโปรแกรมจัดการไฟล์ PDF ผู้ใช้สามารถสร้างไฟล์ PDF (Create), แก้ไข (Edit), หรือ เซ็นเอกสารแบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในโปรแกรมเดียว โดยไม่จำเป็นต้องแปลงไฟล์ก่อน ทำให้จั...

  • cad2015.png
    Autodesk AutoCAD 2024 Commercial NEW Single-user LED Annual Subscription with Support * เช่าใช้ราย 1 ปี .................... @ 53,900.- * เช่าใช้ราย 3 ปี .................... @ 15...

  • alteryx logo.png
    Alteryxเป็นตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการนำข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ซึ่งมาจากหลายแหล่งที่มา มาวิเคราะห์ในรูปแบบที่มนุษย์เข้าใจได้ง่ายด้วยเวลาอันรวดเร็ว ช่วยในการทำงานที่เคยใช้...

  • DC.jpg
    Adobe Acrobat DC โปรแกรมสำหรับสร้างเอกสาร PDF และอ่านไฟล์เอกสารประเภท Documents และ PDF นอกจากนี้ยังสามารถแปลงไฟล์ PDF ไปเป็น Microsoft Word ได้อีกด้วย Lic...
Visitors: 125,179